Bạn Đã Biết Gì Về Sữa Tắm Enchanteur ?

Sữa tắm Enchanteur gỗm những loại nào

Sữa tắm Enchanteur có rất nhiều dòng sản phẩm như Enchanteur Deluxe Sentation, Deluxe Charming, White Romantic…
Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

1. Sữa tắm Enchanteur hương nước hoa

Một điểm đặc biệt khiến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Enchanteur được nhiều người yêu thích chính là sự kết hợp 2 trong 1.
Sữa tắm và nước hoa là một sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn luôn cảm thấy tự tin với cơ thể của mình.
Với chiết xuất hương nước Pháp nồng nàn, quyến rũ, Enchanteur mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng.
Đồng thời với công thức lưu hương lâu giúp cơ thể thơm tho suốt cả ngày.
Ngoài công dụng làm sạch cơ thể, giúp làn da tươi sáng, mịn màng, mỗi dòng sữa tắm của Enchanteur đều có những thành phần,
công dụng khác nhau đối với làn da mà không phải ai cũng biết.

Enchanteur Deluxe Sentation


Trong thành phần của Enchanteur Deluxe Sentation rất giàu dưỡng chất Silk Protein. Chúng giúp loại bỏ tế bào chết trên da,
đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới.Bên cạnh đó, Enchanteur Deluxe Sentation còn có chức năng dưỡng ẩm, giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng.

Enchanteur Deluxe Charming


Sữa tắm Enchanteur Deluxe Charming giàu dưỡng chất từ kem sữa tươi và vitamin B3. Giúp bạn có một làn da trắng mịn, rạng rỡ.Cùng với hương nước hoa Pháp
sẽ khiến bạn càng thêm tự tin, duyên dáng với làn da trắng mịn, tươi trẻ của mình.

Enchanteur Deluxe Romantic


Không chỉ giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng với tinh chất Silk Protein, Enchanteur Deluxe Romantic còn chinh phục phái đẹp bởi hương thơm nồng nàn, gợi cảm.
Deluxe Romantic rất thích hợp để sử dụng cho những buổi hẹn hò, không gian lãng mạn. Chắc chắn bạn sẽ trở nên rất cuốn hút nhờ sự quyến rũ, gợi cảm của mình.

Enchanteur Deluxe Magic


Điểm nổi bật của Deluxe Magic là biểu tượng cho vẻ đẹp huyền bí, sang trọng. Mang lại cho bạn một sự lôi cuốn kỳ diệu để chinh phục trái tim của chàng.

2. Sữa tắm trắng, dưỡng ẩm Enchanteur White


Dòng sản phẩm sữa tắm trắng, dưỡng ẩm Enchanteur chắc chắn sẽ khiến phái đẹp phải mê mẩn. Với công dụng dưỡng trắng da tuyệt vời, White Enchanteur trở thành sự lựa chọn
hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ.
Sữa tắm trắng, dưỡng ẩm có hạt Enchanteur Sensation kem sữa tươi
Trong khi tắm, các hạt Sensation với hạt Jojoba sẽ nhẹ nhàng massage, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên da, mang lại cho bạn cảm giác thích thú, dễ chịu.
Bên cạnh đó, nhờ công thức giàu dưỡng chất chứa kem sữa tươi và vitamin B3, Enchanteur Sensation sẽ giúp bạn có một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống.
Sữa tắm trắng, dưỡng ẩm có hạt Enchanteur Romantic kem sữa tươi
Enchanteur Romantic là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò. Hương thơm độc đáo của nước hoa Pháp sẽ mang lại những cảm xúc thăng hoa lãng mạn.
Bạn sẽ trở nên nữ tính, quyến rũ hơn với làn da trắng hồng của mình. Đặc biệt, với làn da đó bạn sẽ càng thêm nổi bật, lôi cuốn hơn.

Sữa tắm trắng, dưỡng ẩm có hạt Enchanteur Charming kem sữa tươi
Hạt Jojoba có trong sữa tắm sẽ giúp loại bỏ tế bào da lão hóa, tế bào chết và sậm màu, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới.
Với công thức kem sữa tươi và vitamin B3 sẽ giúp làm trắng da đồng thời bổ sung chất dưỡng ẩm cho bạn có một làn da mềm mịn, sáng hồng.

3. Sữa tắm Enchanter hương Lavender


Hương thơm tinh tế, ngọt ngào của hoa Lavender là một mùi hương yêu thích của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, thương hiệu Enchanteur đã cho ra đời dòng sữa tắm Enchanteur
hương Lavender.Tinh dầu hoa Lavender sẽ mang lại cho người sử dụng sự thoải mái, thư giãn. Đồng thời cũng khiến phái đẹp càng thêm tự tin, nổi bật với làn da trắng mịn, rạng rỡ của mình.

Liên Hệ Ngay Với KIM QUANG HUY Để Mua Những Sản Phẩm Cao Cấp Đến Từ Enchanteur